Doddi í Brooklyn

Thursday, June 26, 2008

Hæ.

Þessa dagana er fátt sem léttir lundina hjá mér.

Ásdís á Íslandi, og eina sem ég geri allan daginn er að sitja fyrir framan tölvuna og vesenast í þessari helvítis visa umsókn.

Svo fer ég einn út að borða á kvöldin og ráfa svo um göturnar eins og róninn sem ég er.... þvílíkt sorrí drusla.

En...

Alltaf þegar ég er að drulla í mig úr veseni og leiðindum... þá gerist eitthvað...


Í þetta skiptið er það nýja platan hans Al Green!!!!!!!!!!

Ertu að fokking grínast.

Ég er hérna kömmandi á tölvuna á meðan ég hlusta á plötuna í fyrsta sinn.

Þetta er bara rugl.

Þetta sándar svo fáránlega vel að ég fæ því ekki líst.

Al Green er svo þvílíkt meðða að það er bara rugl

Óld skúl sjiiiiiiii

Hljómar eins og þetta hafi verið tekið upp sextíu og eitthvað. Keeeerreiisíííí.

Grúvar eins og hraunlampi.

Þetta er þvílíkt að kveikja í mér.



ps. ég er vælupíka

6 Comments:

At 7:50 AM, Anonymous Anonymous said...

Komdu bara heim og taktu diskinn með þér! Mig langar í golf!

 
At 10:41 AM, Anonymous Anonymous said...

það er rétt!

 
At 5:20 AM, Blogger AnnaKatrin said...

Elsku Doddi,
Mér finnst þú vera meira svona vælutyppi.
Vona að dagurinn verði þér ljúfur.
Ást og friður.
ak

ps. í dag verður brunað á ættarmót, mun taka þátt í átkeppninni undir þínu nafni og tek kannski trommusóló þér til heiðurs þegar kemur að skemmtiatriðunum.

 
At 6:25 AM, Anonymous Anonymous said...

Ertu búinn að sækja um Euro?
Fífl.....

 
At 4:25 PM, Anonymous Anonymous said...

Vó. Ég skil ekkert í þessu síðasta kommenti...
Er ég að misskilja eitthvað?

 
At 8:14 PM, Anonymous Anonymous said...

Það er auðveldara að sækja um euro en visa. Langur og misheppnaður djókur.

 

Post a Comment

<< Home