Doddi í Brooklyn

Friday, January 11, 2008

Jó hómís.
Var að enda við að horfa á 4 girls fingerpaint. Enginn skyldi horfa á það nema sá hinn sami sé vel sinnisveikur. Þetta vídeó er einmitt runnið undan rifjum sömu aðila og gerðu 2 girls 1 cup sem sló svo eftirminnilega í gegn á internetinu um daginn. En eins og ég segi, ekki fara á netið og leita að þessum myndböndum nema þú sért haldinn kvalalosta. (Eins og ég).
Hvað um það, hér eru 2 ný myndbrot frá Sir Majesty sem voru tekin upp í gærkveldi á bar sem heitir Spike Hill og er í Williamsburg sem er hverfi í Brooklyn. Ég verð aldrei þreyttur á því að spila ókeypis fyrir róna.

AMMUNITION


PHOTOGRAPH

3 Comments:

At 3:20 PM, Blogger Ásdís said...

Ertu að kalla mig róna?

 
At 5:03 AM, Anonymous Anonymous said...

Hey, ég spilaði einmitt fyrir róna 11. janúar á þeim víðfræga bar The Dubliner ... og ég get svo svarið að ég hafi séð Ásdísi í salnum ..!!

Er að "digga" Sir Majesty Doddi, þetta er sexy músík!

 
At 5:04 AM, Anonymous Anonymous said...

PS. Ástarkveðja, Maggi Trymbill

 

Post a Comment

<< Home