Doddi í Brooklyn

Wednesday, May 10, 2006

Mér er illt í rassinum vegna þess að sófinn okkar er viðbjóður. Eina leiðin fyrir mig til að fá ekki blæðandi ristilbólgu, er að sitja alveg út í öðrum hvorum endanum og halla mér í ákveðna átt.
Þess vegna auglýsti ég hann til sölu á netinu, og viti menn, á morgun kemur saklaust fórnarlamb að skoða sófann.
MÚHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA.
Ég er snillingur.
SNILLINGUR SEGI ÉG.

Svo fékk ég mér líka makkdónalds í kvöldmatinn. Svo ætla ég að fá mér ís. Held mig bara í hollustunni.

Annars er melluveður hérna þessa dagana. Grenjandi rigning og fjúkandi regnhlífar. Bara eins og íslenskt sumar...
Ókei, ég veit að það er búið að vera sultufínt veður undanfarið í R.vík þannig að þetta var kannski ekki alveg sanngjarnt...

Hvað um það.
Fólk virðist vera soldið í því að lesa Biblíuna hérna í USA.
Ég var a.m.k. að spjalla við strák hér í bæ, og hann kvótaði eitthvað í Biblíuna og ég horfði á hann eins og hann væri geðsjúkur, en þá horfði hann á mig til baka með ógnandi augnaráði, greip slöngvivað úr vasa sér og slöngvaði steinvölu leiftursnöggt í ennið á mér og felldi mig.

Svo er Dorrit líka í ruglinu.

Bless elskan.
Þorvaldur.

1 Comments:

At 4:43 AM, Blogger Ásdís said...

Sumarið er komið í rvík. Doddi minn, með rigningu og kulda í haga svo þú þarft engar áhyggjur að hafa....þú munt ekki missa af því...

 

Post a Comment

<< Home