Doddi í Brooklyn

Thursday, October 31, 2002

...
AÐVÖRUN!
ÞESSI FÆRSLA INNIHELDUR SAMHEITI
YFIR HÆGÐIR.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ræpa, magakrampi, ræpa, magakrampi...

Svona er þetta búið að vera hjá mér síðan
á þriðjudagskvöld.

MATAREITRUN SKRATTANS!!!

Drattaðist aðeins í skólann í dag, þurfti að stoppa
í miðju lagi á einni æfingunni og hlaupa á koppinn...

Ekki sérlega hressandi.

Fór annars og tók verklega bílprófið í gær og náði.
Eg var hissa að ég skildi ekki þurfa að drulla meðan
á prófinu stóð...

Ég er sem sagt kominn með bráðabirgðaökuskírteini
og fæ alvöruskírteinið í pósti á næstu dögum.
Húrra fyrir þér Þorvaldur.

Svo fór ég í dag og borgaði 3ja mánaða leigu fyrir íbúðina og
mun ég flytja inn um næstu helgi, ekki þessa helgi heldur
næstu, 9-10 nóv.

Fyrir þá sem hafa áhuga, þá lítur út fyrir að ég komi heim 13.des,
í síðasta lagi 14.des.
Svo fer ég aftur ásamt Ásdísi 5. eða 6. jan.

Farinn að kúka,
doddi.
...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home